Berrettini, Medvedev & C. Tennis กลายเป็นโรงงานสำหรับการบาดเจ็บ

ในเทนนิสที่ฉีกขาดเป็นชิ้นๆ อันดับหนึ่งเสมอคือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยังคงเป็นนักเทนนิสตามความปราถนาของเขาในวัย 41 ปี แต่ก็คอยที่จะรู้ว่าจากการผ่าตัดหัวเข่าเขาจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งเพื่อยุติอาชีพค้าแข้งได้หรือไม่ ถูกต้องนั่นคือในเกม เราจะได้เห็นเขาอีกครั้ง หวังว่าตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป แต่ในขณะเดียวกัน มัตเตโอ แบร์เร็ตตินี่ โชคไม่ดีที่พยายามบ่อนทำลายตำแหน่งของเขาในการจัดอันดับแพทช์ เนื่องจากความโชคร้ายที่ยังคงโหมกระหน่ำอยู่บนร่างกายของเขา: ปวดท้องที่ไปมา ใช่แล้ว ปัญหาถูกเพิ่มเข้าไปในมือ และหลังจากการผ่าตัดของศัลยแพทย์ ความหวังในการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วก็หายไปพร้อมกับโพสต์บน Instagram: «ตามคำแนะนำทางการแพทย์ของผู้เชี่ยวชาญ ทีมของฉันและฉันตัดสินใจที่จะไม่บังคับเวลาพักฟื้น ดังนั้นฉันจึงถูกบังคับให้ถอนตัวจากการแข่งขันในมอนติคาร์โล มาดริด และโรม (กำหนดไว้ระหว่างวันที่ 9 เมษายนถึง 15 พฤษภาคม) ปล่อยให้ตัวเองมีเวลาที่จำเป็นในการไปถึงรูปแบบที่ดีที่สุด ». «ตอนนี้ Matteo อยู่ที่บาร์เซโลนาเพื่อทำกายภาพบำบัด มันไม่ง่ายเลยที่จะมีช่วงเวลาพักฟื้นที่ชัดเจน มันขึ้นอยู่กับว่าเขาตอบสนองอย่างไร เขาเต็มใจและกระตือรือร้นที่จะก้าวไปข้างหน้า จากนั้นเราจะต้องไม่หักโหมจนเกินไป และเราจะระมัดระวัง » ดังนั้นโค้ชของเขา วินเชนโซ ซานโตปาเดร

การตัดสินใจดังกล่าว มัตเตโอ อธิบายว่าเจ็บปวด และแน่นอนว่าเป็นเช่นนั้น แต่ในทางกลับกัน วงจรทำให้ผู้ที่ไม่ได้ใช้งานหมดสภาพ และทุกวันนี้มีอาการบาดเจ็บที่ดีเยี่ยมมากมาย รัสเซีย Medvedev ซึ่งเพิ่งอันดับหนึ่งของโลกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้เพิ่มไส้เลื่อนที่จะทำให้เขาอยู่ในหลุมในขณะที่ปัญหาที่ปูตินทำให้เขา (ในอังกฤษผู้จัดงานกำลังพิจารณาการยกเว้นของเขาจากวิมเบิลดัน) นาดาลหยุดการเริ่มต้นฤดูกาลที่ไม่ธรรมดาของเขา กลับไปอยู่ในรายการที่ไม่พร้อมใช้งานสำหรับการแตกหักระดับจุลภาคตั้งแต่ความเครียดไปจนถึงซี่โครง คนบาปเกษียณจากไมอามีด้วยเท้าพุพอง ปัญหาร้ายแรงน้อยกว่ามาก แต่ก็ยังเป็นอาการของสถานการณ์ และไม่ว่าในกรณีใด บ่อยครั้งมากขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างการแข่งขัน เราเห็นแพทย์และนักกายภาพบำบัดเข้าแทรกแซงเกี่ยวกับความผิดปกติของกล้ามเนื้อ และอื่นๆ

กล่าวโดยย่อ: ไม่ใช่แค่คำถามเกี่ยวกับความโชคร้าย แต่เป็นโรคที่ธุรกิจกีฬาคุ้นเคยกับเรามากขึ้น นักกีฬาไม่ควรแข่งขันอย่างเดียวแต่ต้องพักผ่อนด้วย แต่ความจำเป็นประการที่สองนี้ไม่ก่อให้เกิดเงิน และนี่คือปีสุริยคติแห่งเทนนิส ซึ่งมีพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนระหว่างกลางเดือนพฤศจิกายนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ได้ครอบคลุมหลุมที่เป็นไปได้ทั้งหมดแล้ว และจบลงด้วยการวางแพทช์มากเกินไป ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เกมสั้นลง เนื่องจากจะอยู่ในทัวร์นาเมนต์สแลมด้วย โดยเซ็ตที่ห้าจะปิดที่ 6-6 โดยไทเบรกสุดที่ 10 คะแนน: วิธีแก้ไขคือแก้ไขปฏิทินให้อ่อนลง ทุ่งนาที่เมื่อยล้าเกินไป ให้หยุดใช้วัสดุที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก่อให้เกิดการบาดเจ็บต่อร่างกายของตัวอย่าง มันจะไม่เสร็จเพราะทุกชิ้นของเทนนิสตอนนี้ต่อรองราคาได้